Lào Cai đăng cai tổ chức Giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup năm 2023
Giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup năm 2023 sẽ được tổ chức tại tỉnh Lào Cai từ ngày 17 - 27/8/2023. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của quê hương và đất nước trong năm 2023; kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ lên thăm Lào Cai; kỷ niệm 120 năm du lịch Sa Pa.

Giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup năm 2023 có 08 đội tuyển tham gia, trong đó 06 đội bóng chuyền nữ quốc tế và 02 đội tuyển quốc gia Việt Nam chia làm 2 bảng. Các trận đấu sẽ được tổ chức tại Nhà Thi đấu đa năng tỉnh, phường Bắc Lệnh, thành phố Lào Cai.

Lễ khai mạc, Lễ bế mạc và các trận thi đấu trong khuôn khổ của Giải đều sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam. Lễ Khai mạc dự kiến diễn ra vào lúc 20h00’ ngày 18/8/2023. Lễ Bế mạc dự kiến tổ chức vào lúc 15h00’ ngày 27/8/2023. Sau khi kết thúc Lễ Khai mạc sẽ tổ chức 01 trận thi đấu, các trận thi đấu còn lại sẽ tổ chức vào các buổi chiều và buổi tối hàng ngày.

anh tin bai

Tháng 3/2023, UBND tỉnh Lào Cai đã có buổi làm việc với Đài Truyền hình Việt Nam để trao đổi về việc tổ chức Giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2023.

Tỉnh Lào Cai sẽ phối hợp chặt chẽ với Đài Truyền hình Việt Nam, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam và các đơn vị liên quan đảm bảo tổ chức Giải an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Theo đó, tỉnh đã thành lập Ban Tổ chức địa phương Giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2023 tại tỉnh Lào Cai và thành lập Tổ giúp việc Ban Tổ chức. Đồng thời xây dựng kế hoạch với nội dung, lộ trình cụ thể, chi tiết nhằm đảm bảo các điều kiện cơ sở vật chất tổ chức Giải thi đấu như: Sửa chữa nâng cấp nhà thi đấu theo quy định thi đấu Quốc tế, bố trí các phòng chức năng, đường điện, đường truyền internet…; bố trí 02 sân tập đảm bảo tiêu chuẩn cho các đội tập luyện trong quá trình tham dự giải; đảm bảo công tác chuẩn bị hậu cần phục vụ các đoàn vận động viên tập luyện, thi đấu; bảo đảm an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy, y tế; thực hiện công tác trang trí, tuyên truyền, quảng bá…

Thông qua Giải đấu sẽ góp phần quảng bá, giới thiệu văn hóa, con người và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, tươi đẹp của địa phương đến bạn bè trong nước và quốc tế. Đồng thời thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, tạo cơ hội để Nhân dân được chứng kiến các trận thi đấu bóng chuyền đỉnh cao của các nữ vận động viên trên thế giới, qua đó khẳng định sự đóng góp của tỉnh Lào Cai đối với sự phát triển thể thao của đất nước và đáp ứng tốt hơn nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của Nhân dân các dân tộc Lào Cai, các tỉnh trong khu vực./.

Theo CTTĐT Tỉnh Lào Cai
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Đăng nhập

Bản quyền Cổng thông tin điện tử thị trấn Mường Khương là Cổng thành viên thuộc UBND huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 01/3/2016

Cơ quan chịu trách nhiệm chính: Ủy ban nhân dân Thị trấn Mường Khương

Cơ quan thường trực Cổng TTĐT TT: Ủy ban nhân dân thị trấn Mường Khương, huyện Mường Khương

Email: ubtt-muongkhuong@laocai.gov.vn

Địa chỉ: Ngã 3 Na Khui, Thị trấn Mường Khương, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai 

Designed by VNPT

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1