HỘI VIÊN NÔNG DÂN THỊ TRẤN MƯỜNG KHƯƠNG TÍCH CỰC LUYỆN TẬP THAM GIA HỘI THI “NHÀ NÔNG ĐUA TÀI” HUYỆN MƯỜNG KHƯƠNG NĂM 2022
 

Nhằm khơi dậy và phát huy trí tuệ, tài năng lao động sáng tạo trong cán bộ hội viên nông dân, nâng cao kiến thức trên các lĩnh vực nông lâm nghiệp, góp phần đẩy mạnh việc ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi, thúc đẩy các phong trào thi đua trong hội viên, nhất là thi đua xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh gắn với việc thực hiện Nghị quyết số 10 của Tỉnh ủy Lào Cai về nông nghiệp, nông thôn. Ban Chấp hành Hội Nông dân thị trấn Mường Khương đã tham mưu cho UBND thị trấn ban hành Quyết định số 148-QĐ/UBND, ngày 28/4/2022 về việc thành lập đội thi, tổ giúp việc đội tuyển tham gia hội thi  “Nhà nông đua tài” huyện Mường Khương năm 2022 với 5 thành viên do đồng chí Pờ Vản Tiến- Chủ tịch Hội Nông dân làm đội trưởng.

Các thành viên chính của đội tham gia Hội thi

Để chuẩn bị cho các phần thi của mình đạt kết quả cao các thành viên trong đội luôn cố gắng giành mọi thời gian để tham gia luyện tập. Chị Lù Hồng Mường, hội viên chi hội nông dân tổ dân phố Xóm Mới chia sẻ: Được luyện tập tham gia hội thi, bản thân cũng như các thành viên trong đội đều rất vui. Đến đây, chúng tôi được cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất, chăn nuôi, phát triển kinh tế gia đình. Mặc dù công việc nhà nông rất bận rộn, nhưng các thành viên đều nhiệt tình tham gia tập luyện để hoàn thành tốt các phần thi.

Toàn đội tích cực luyện tập phần thi chào hỏi

          Với tinh thần hăng say luyện tập từ màn chào hỏi giới thiệu về địa danh, con người thị trấn Mường Khương và phần thi nhà nông hiểu biết, nhà nông vui thể hiện hơi thở cuộc sống hiện tại của Người nông dân trong lao động sản xuất, hứa hẹn xẽ mang đến cho các quý khán giả một phần thi xuất sắc của đội góp phần tạo lên thành công cho Hội thi.

Nguyễn Ngọc Thương- Công chức Tư pháp UBND thị trấn Mường Khương
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Đăng nhập

Bản quyền Cổng thông tin điện tử thị trấn Mường Khương là Cổng thành viên thuộc UBND huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 01/3/2016

Cơ quan chịu trách nhiệm chính: Ủy ban nhân dân Thị trấn Mường Khương

Cơ quan thường trực Cổng TTĐT TT: Ủy ban nhân dân thị trấn Mường Khương, huyện Mường Khương

Email: ubtt-muongkhuong@laocai.gov.vn

Địa chỉ: Ngã 3 Na Khui, Thị trấn Mường Khương, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai 

Designed by VNPT

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1